ศูนย์ สสม.ภาคกลาง ร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกบุคคลและองค์กรดีเด่นด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (Princess Health Award) ระดับเขตสุขภาพที่ 6

พิมพ์
ข่าวรอบรั้วกรม สบส.
อ่าน: 139

ศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคกลาง จังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกบุคคลและองค์กรดีเด่นด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (Princess Health Award) ระดับเขตสุขภาพที่ 6 ณ ห้องประชุมประกายพฤกษ์ ศูนย์อนามัยที่ 6 จ.ชลบุรี

32ef31d22491f4636b87f54f5665c370

             วันที่ 25 มีนาคม 2567 นางปิยะฉัตร ปาลานุสรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลาง และศูนย์พัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานภาคกลาง จังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกบุคคลและองค์กรดีเด่นด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม (Princess Health Award) ระดับเขตสุขภาพที่ 6 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กรที่ใช้ความรู้ ความสามารถ สร้างสรรค์งานด้วยความเสียสละ วิริยะ อุตสาหะจนมีผลงานดีเด่นเป็นที่ยอมรับ โดยมีผู้บริหารและผู้แทนศูนย์วิชาการเขตสุขภาพที่ 6 เป็นคณะกรรมการการคัดเลือกฯ ทั้งนี้นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ได้กรุณามอบของที่ระลึกและกล่าวขอบคุณคณะกรรมการ ณ ห้องประชุมประกายพฤกษ์ ศูนย์อนามัยที่ 6 จ.ชลบุรี