กรม สบส.จัดประชุมทบทวนงานคุ้มครองผู้บริโภคฯ ยกระดับการจัดการเรื่องร้องเรียน อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ตอบโจทย์ผู้บริโภค

พิมพ์
ข่าวกิจกรรม
อ่าน: 1051

กรม สบส.จัดประชุมทบทวนงานคุ้มครองผู้บริโภคฯ ยกระดับการจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ตอบโจทย์ผู้บริโภค

349299271_1040569977315021_3653569458894571363_n_p63802

วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ทพ.อาคม ประดิษฐสุวรรณ รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (กรม สบส.) เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนการบริหารจัดการข้อร้องเรียนด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กระบวนการในการจัดการเรื่องร้องเรียน และวางแนวทางตอบสนองข้อร้องเรียนให้รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชน นำไปสู่การคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ ประชาชนได้รับบริการที่ปลอดภัย สมประโยชน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ซึ่งรับผิดชอบงานด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพของกรม สบส. จากส่วนกลาง และศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1 - 12 เข้าร่วม
349325996_841764264051376_3928986022538342695_n_p93120
 
349618035_268115672305509_2784357265030613816_n_p86175
 
349170431_797026641661996_4868444550175356167_n_p83073