ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลาง ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการถอดบทเรียนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานพัฒนาองค์กรคุณธรรมร่วมกับหน่วยงานในสังกัดศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลางและการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ “ศิลาเกมส์ ครั้งที่ ๑”

พิมพ์
ข่าวรอบรั้วกรม สบส.
อ่าน: 81

ศบส.ภาคกลาง ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการถอดบทเรียนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานพัฒนาองค์กรคุณธรรมร่วมกับหน่วยงานในสังกัดศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลางและการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ “ศิลาเกมส์ ครั้งที่ ๑” 3df4daca34cf7311afc99ee11c077418

วันที่ ๒๕-๒๖ ธันวาคม ๒๕๖๖ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลาง ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการถอดบทเรียนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานพัฒนาองค์กรคุณธรรมร่วมกับหน่วยงานในสังกัดศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลางและการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ “ศิลาเกมส์ ครั้งที่ ๑” เพื่อพัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรสมรรถนะสูงตามหลักธรรมาภิบาล พัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการองค์กรและศักยภาพเจ้าหน้าที่ ให้สามารถตอบสนองและสร้างคุณค่าต่อผู้รับบริการ
ทั้งภายในและภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และเพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานในสังกัดศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลาง ได้รับเกียรติจากนางศศิจริญญา อำม์พรพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพภาคกลาง เป็นประธาน  จัดโดย ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ ๖ ผู้เข้าร่วมประกอบด้วยผู้บริหารและบุคลากร ศบส.ภาคกลาง, ศูนย์ สสม.ภาคกลาง,
ศบส. ๔, ๕ และ ๖