ศบส.ที่ 1 ขอเชิญเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานวิศวกรรมการแพทย์ เข้าร่วมประชุมส่งเสริม ควบคุม กำกับงานวิศวกรรมการแพทย์ของสถานพยาบาล ในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 1

พิมพ์
ข่าวรอบรั้วกรม สบส.
อ่าน: 582

7f4edcd136b14b550661b49cb82c655e

ศบส.ที่ 1 ขอเชิญเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานวิศวกรรมการแพทย์ เข้าร่วมประชุมส่งเสริม ควบคุม กำกับงานวิศวกรรมการแพทย์ของสถานพยาบาล ในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 1 ⏰ ในวันที่ 29 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุมดอยสุเทพ ชั้น 2 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1 หรือ ผ่านทางออนไลน์ (🔴 ถ่ายทอดสดหน้า page facebook ของหน่วยงาน : https://www.facebook.com/OfficialHss1)
.
ด้วยในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ได้อนุมัติให้ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1 ดำเนินการจัดทำโครงการส่งเสริม ควบคุมกำกับงานวิศวกรรมการแพทย์ของสถานพยาบาล สำหรับเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ในหน่วยงานสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 1 เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีความรู้ความเข้าใจเรื่องมาตรฐานงานวิศวกรรมการแพทย์ของสถานพยาบาล นั้น ในการนี้ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ จึงขอเชิญเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานวิศวกรรมการแพทย์ในหน่วยงานของท่าน จำนวน 2 คน เข้าร่วมประชุมส่งเสริม ควบคุมกำกับงานวิศวกรรมการแพทย์ของสถานพยาบาล (ครั้งที่ 1 สำหรับหน่วยงานในจังหวัดเชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำพูน และลำปาง) โดยมีกำหนดการตามสิ่งที่ส่งมาด้วย และสามารถตอบรับเข้าร่วมประชุมผ่านคิวอาร์โค้ดด้านท้ายนี้ ภายในวันที่ 25 มกราคม 2567 ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ เบิกจากหน่วยงานต้นสังกัด
 
ข้อมูลอ้างอิง : ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1