ศบส.12 ร่วมกับ สสจ.สงขลา และ รพ.ตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีข้อร้องเรียนสถานพยาบาลประเภทที่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน (รพ.เอกชน)

พิมพ์
ข่าวรอบรั้วกรม สบส.
อ่าน: 60

6fa8459b8c9cdc547aedd15a8125e852

      วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567  ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 12 มอบหมายให้นางสาวโรสลิน มามะ หัวหน้ากลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ฯ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรัง และโรงพยาบาลตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีข้อร้องเรียนสถานพยาบาลประเภทที่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน (โรงพยาบาลเอกชน) แห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดตรัง ในเรื่องมาตรฐานการรักษา การส่งต่อล่าช้า เเละจรรยาบรรณวิชาชีพเเพทย์ในการให้ข้อมูลและสื่อสารกับญาติผู้ป่วย