กรม สบส.จัดประชุมทบทวนงานคุ้มครองผู้บริโภคฯ ยกระดับการจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ตอบโจทย์ผู้บริโภค
วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ทพ.อาคม ประดิษฐสุวรรณ รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (กรม สบส.) เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนการบริหารจัดการข้อร้องเรียนด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กระบวนการในการจัดการเรื่องร้องเรียน และวางแนวทางตอบสนองข้อร้องเรียนให้รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชน นำไปสู่การคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ ประชาชนได้รับบริการที่ปลอดภัย สมประโยชน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ซึ่งรับผิดชอบงานด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพของกรม สบส. จากส่วนกลาง และศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1 - 12 เข้าร่วม