กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 0 2193 7000

กรม สบส.จัดประชุมทบทวนงานคุ้มครองผู้บริโภคฯ ยกระดับการจัดการเรื่องร้องเรียน อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ตอบโจทย์ผู้บริโภค

กรม สบส.จัดประชุมทบทวนงานคุ้มครองผู้บริโภคฯ ยกระดับการจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ตอบโจทย์ผู้บริโภค

349299271_1040569977315021_3653569458894571363_n_p63802

วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ทพ.อาคม ประดิษฐสุวรรณ รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (กรม สบส.) เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนการบริหารจัดการข้อร้องเรียนด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กระบวนการในการจัดการเรื่องร้องเรียน และวางแนวทางตอบสนองข้อร้องเรียนให้รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชน นำไปสู่การคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ ประชาชนได้รับบริการที่ปลอดภัย สมประโยชน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ซึ่งรับผิดชอบงานด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพของกรม สบส. จากส่วนกลาง และศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1 - 12 เข้าร่วม
349325996_841764264051376_3928986022538342695_n_p93120
 
349618035_268115672305509_2784357265030613816_n_p86175
 
349170431_797026641661996_4868444550175356167_n_p83073
Save
Cookies user preferences
We use cookies to ensure you to get the best experience on our website. If you decline the use of cookies, this website may not function as expected.
ตกลง
ปฏิเสธ
Read more
Functional
Tools used to give you more features when navigating on the website, this can include social sharing.
AddThis
ตกลง
ปฏิเสธ
Analytics
Tools used to analyze the data to measure the effectiveness of a website and to understand how it works.
Google Analytics
ตกลง
ปฏิเสธ