วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 12 มอบหมายให้นางสาวโรสลิน มามะ หัวหน้ากลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ฯ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรัง และโรงพยาบาลตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีข้อร้องเรียนสถานพยาบาลประเภทที่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน (โรงพยาบาลเอกชน) แห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดตรัง ในเรื่องมาตรฐานการรักษา การส่งต่อล่าช้า เเละจรรยาบรรณวิชาชีพเเพทย์ในการให้ข้อมูลและสื่อสารกับญาติผู้ป่วย